Thursday, March 20, 2014

Thưởng Thức Ẩm Thực Thú Vị ở Sài Gòn







Nhịp sống hối hả, tất bật luôn khiến cho chúng ta bận rộn và cảm thấy mệt mỏi, để rồi những khi có thời gian rảnh, chúng ta đều muốn tìm đến những không gian thanh tịnh, yên bình để được hít hà cái không khí trong veo, những làn gió mát lành và tận hưởng một chút khoảng lặng trong lòng mình để giúp cho cơ thể nghỉ ngơi - thư giãn, tái tạo lại năng lượng và “refresh” lại tinh thần.

Song, Người ta nói Sài Gòn là thành phố không ngủ quả không sai. Không chỉ có những nơi như vậy, Sài Gòn còn không thể thiếu những nhà hàng, quán bar sôi động, là nơi tụ tập của các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần. Nếu như ban ngày là thời gian để con người ta đi làm thì ban đêm lại là thời gian để giải trí, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Thỉnh thoảng, con người ta đổi gió với những nhà hàng mới lạ, thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam được chế biến cầu kỳ, hấp dẫn chủ yếu là đặc sản 3 miền nổi tiếng, từ các món khai vị như: Các Món Gỏi, Các Món Súp, Rau Muống Xào Tỏi, Khổ Qua Chà Bông, Thiên Lý Xào Tỏi, Cà Tím Hải Sản - Cá Mặn, Khoai Tây Chiên… đến món chính được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như: Tôm Nướng, Nghêu Sò Ốc Hến, Các Loại Cá Tằm, Cá Bóp, Mực, Tôm, Cua, Ghẹ, 

Khó mà liệt kê được hết các món ăn mà các nhà hàng ở Sài Gòn chế biến. Không chỉ là các món ăn mang đậm tính chất của con người nơi đây mà còn có rất nhiều món ăn đặc sản của các vùng miền khác. Chính điều đó đã khiến du khách thập phương vô cùng thích thú bởi họ có thể đi du lịch mà vẫn thưởng thức được món ăn quê nhà. Hay các du khách nước ngoài đến Sài Gòn nhưng vẫn được chiêm ngưỡng các món ăn ở các tỉnh thành khác. Để có thể thưởng thức được nhiều món ngon Sài Gòn, nhớ lên cho mình một danh sách các dia diem an uong không thể bỏ qua được ở mảnh đất thú vị này nhé.

No comments:

Post a Comment