Sunday, March 9, 2014

Trải nghiệm du lịch trong nước vô cùng hấp dẫn





Người Sài Gòn xem cà phê như một nét văn hóa, một nơi để bạn bè, gia đình hay những người thân ngồi lại với nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Hay cũng có thể là nơi hẹn hò cho những người yêu nhau hoặc những người cần bàn chuyện công việc. Giữa chốn phố thị nhộn nhịp, bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán cà phê với nhiều phong cách, từ những quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân đều có những nét độc đáo thu hút riêng.

Trong khi đó, Hà Nội ba mươi sáu phố phường từ lâu đã tự tạc mình trong những câu hát, những bức tranh đi cùng năm tháng, và tạc mình trong lòng mỗi người dân đất Việt. Ai mà chả mong được đến một lần, để được nhìn thấy mái cổ tường rêu, tinh hoa ngàn năm phố cổ, để được nghe những yêu mến tràn về, nhưng không phải ai cũng được dù chỉ một lần đặt chân đến thủ đô yêu dấu.

Ở hai thành phố lớn nhất nước này, người ta luôn ao ước được đặt chân đến để khám phá. Không chỉ là khung cảnh đẹp, con người thân thiện mà còn cả ẩm thực đa dạng. Lượn lờ trong Phố Cổ Hà Nội tìm một nét tĩnh lặng và không gian xưa qua các món ăn qua cách sống người dân nơi đây. Có cái gì đó bình dị và đẹp đẽ đến vô cùng. Rồi lại hòa vào dòng người hối hả cuộc sống người dân Sài Gòn để tận hưởng nét hiên đại mà vẫn đậm chất Việt. Thật rất nhiều người muốn được du lich trong nuoc ở 2 mảnh đất lớn nhất đất nước để hiểu hơn về cuộc sống và con người những nơi đây, để khám phá những vùng miền dù xa xôi nhưng là một phần máu thịt của dải đất hình chữ S.



No comments:

Post a Comment